Tại lễ ban bố nhận mặt thương hiệu mới ngày 10/12, Ngân hàng tiền phong cho biết nợ xấu đã giảm từ 6,4% xuống 2,7% sau khi bắt đầu tự tái cơ cấu từ năm 2012. Đồng thời, vốn điều lệ cũng tăng lên 5.550 tỷ đồng, đạt lợi nhuận 500 tỷ.
Chủ toạ Hội đồng quản trị Đỗ Minh Phú cho hay năm 2017 sẽ đặt đích vào Top 20 nhà băng với lợi nhuận đạt nghìn tỷ đồng. Sau một thời gian tự tái cơ cấu, huy động vốn và tín dụng đều tăng trưởng gấp đôi, nợ xấu cũng giảm mạnh từ 6,4% xuống 2,7%.
TienPhongBank thiet ke logo gia re đổi tên giao thiệp thành thiet ke logo tai hcm TPBank từ 11/12. Ảnh: P.V.
Từ hôm nay (11/12), nhà băng Tiên Phong cũng chính thức đổi tên giao tiếp TienPhongBank thành TPBank và ra mắt logo, nhận diện thương hiệu mới ở mọi điểm giao thiet ke logo tai hcm tế. Trước đó, nhà băng này đã rục rịch đổi thay biển hiệu trên toàn hệ thống từ hơn một vài tháng qua.
Lý giải thêm về nhận diện thương hiệu mới, ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank - cho biết, logo mới có hình tam giác khép kín màu cam tươi. Ngân hàng chọn màu tím ở tên thương hiệu để tìm tới sự khác biệt với các đơn vị khác.
Trước đó, cũng trong năm 2013, hàng loạt đơn vị khác ra mắt logo cong ty thiet ke logo mới như nhà băng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), nhà băng Phương Đông (OCB) và Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).
Thanh Thanh Lan
0 nhận xét:
Đăng nhận xét